Tốn nhiều thời gian khi vận chuyển qua lại, thời gian tra cứu thông tin
Rủi ro pháp lý
Đòi hỏi tính xác thực và giá trị pháp lý, nếu không thực hiện đúng quy trình có thể coi là không hợp lệ dẫn đến các rủi ro pháp lý
Thiếu sự linh hoạt
Tài liệu in ấn, phí chuyển phát, phí lưu trữ
Thiếu tính linh hoạt
Có tính cố định, khó thay đổi trong quá trình thực hiện, khó thích ứng với các tình huống khác nhau
Quy trình
Cần có mặt của ban lãnh đạo tại văn phòng, các sai sót như ký nhầm hay ký sai
Chi phí
Tài liệu in ấn, phí chuyển phát, phí lưu trữ
Tại sao doanh nghiệp nên chọn hợp đồng điện tử EasyDocs
Hợp đồng điện tử EasyDocs
EasyDocs là nền tảng cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử, cho phép các bên giao kết các loại hợp đồng bằng phương thức điện tử. Với EasyDocs, doanh nghiệp có thể khởi tạo, đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng chỉ với thiết bị kết nối Internet. Nhờ đó doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, làm chủ thời gian và có cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế
Công cụ chữ ký đa dạng: Tích hợp sử dụng chữ ký số của nhà cung cấp khác nhau
Tự động thông báo: Tự động thông báo thứ tự phê duyệt và ký qua email
Đầy đủ mẫu văn bản: Thực hiện ký nhiều loại văn bản và hợp đồng có dung lượng file lên đến 100MB
Luồng ký linh hoạt: Cho phép người dùng tự định nghĩa luồng ký hợp đồng và tài liệu bên trong liên quan
Không giới hạn: Người đăng ký không cần phải có tài khoản, kể cả người bên ngoài tổ chức
Quản lý dự trữ: Tìm kiếm nhanh các loại hợp đồng như phục lục, biên bản và các loại tài liệu phát sinh
Lợi ích EasyDocs đem lại cho doanh nghiệp
Ký kết hợp đồng mọi lúc mọi nơi
Ký kết mọi lúc, mọi nơi
Phần mềm sẽ gửi qua Email, sms, ứng dụng nhắc nhở ký hợp đồng.
Sử dụng được trên mọi thiết bị mà không cần tới văn phòng.
Lưu trữ bảo mật thông tin
Đáp ứng đầy đủ tính pháp lý về xác thực điện tử
Mã hóa kênh đường truyền và mã hóa dữ liệu
Tự động hóa luồng ký:
Dễ dàng đang tải nhiều hợp đồng cùng lúc
Thiết lập được đối tượng ký, đối tượng, vị trí, thời gian bằng các thao tác đơn giản
Các tính năng của ứng dụng
Chỉ mất 30s cho một tài liệu ký kết
Kết nối với các ứng dụng dữ trữ Online để tải và ký tài liệu ở mọi định dạng khác nhau
Cho phép người dùng tạo và sử dụng các quy trình ký và email mẫu để thao tác nhanh hơn
Ký trên mọi thiết bị: máy tính, điện thoại, máy tính bảng… mà không cần phải luôn có mặt tại công ty hay ngồi tại máy tính
Ký nhiều tài liệu cùng một lúc, không cần phải ký đơn lẻ nhiều lần
Tối ưu chi phí, thời gian và nguồn lực
Tiết kiệm 100% chi phí in ấn, chuyển phát, lưu trữ
Tự động toàn bộ quy trình ký, giảm công sức của nhân viên
Nắm bắt tức thời tình trạng xử lý tài liệu để kịp thời nhắc nhở các bên với báo cáo trực quan
Quản lý tài liệu tập trung, tránh thất thoát, hư hỏng, dễ dàng tra cứu lịch sử ký kết, phân loại tài liệu
Đổi mới cách thức doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay cùng hợp đồng điện tử EasyDocs